OPPO ทะยานสู่อันดับที่ 4 ในตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลก

หัวข้อกระทู้ ใน 'ข่าวสารและพูดคุยทั่วไป' เริ่มโพสต์โดย Tety, 30 เมษายน 2016.

By Tety on 30 เมษายน 2016 at 13:18
  1. Tety

    Tety Staff Member

    ข้อความโพสต์:
    87
    คำชอบใจ:
    11
    คะแนนสะสม:
    18
    สมัครเมื่อ
    1 พฤษภาคม 2015
    [​IMG]

    ด้วยการเติบโตถึง 153 % ต่อ ปี ในช่วงไตรมาสแรกของ ปี 2016 OPPO ได้แซงทะลุกราฟ ขึ้นสู่สุดยอดTop 5 ของผู้จำหน่าย สมาร์ทโฟนทั่วโลก
    เป็นครั้งแรก ด้วยการพัฒนาแบรนด์สมาร์ทโฟนอย่างไม่หยุดยั้ง กับ อันดับที่สี่ ของโลก ณ ตอนนี้ จากข้อมูลล่าสุดโดย IDC OPPO ส่งออกไปกว่า 18,500,000 เครื่องใน
    ไตรมาสแรกของ ปี 2016 ตามรายงานของ IDC โดยเพิ่มขึ้นกว่า 7,300,000 เครื่องในช่วงเดียวกันของ ปีที่ผ่านมา

    ซึ่งการการเติบโตปีต่อปีสะท้อนศักยภาพความแข็งแกร่งของสุดยอดห้าแบรนด์ชั้นนำ "เราตื่นเต้นและภาคภูมิใจมาก กับสุดยอดสมาร์ทโฟนของ OPPO ที่ได้สร้างประสบการณ์
    การใช้งานที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อความสุขของผู้ใช้จริงทั่วโลก"
    สกาย ลี, รองประธานและกรรมการผู้จัดการด้านธุรกิจโทรศัพท์มือถือระหว่างประเทศ กล่าว

    "ผู้บริโภคเข้าใจในเทคโนโลยีมากขึ้น และได้มองเห็นนวัตกรรมพีเจอร์ต่างๆ ที่ OPPO มุ่งมั่นคิดค้นที่จะให้บริการ ในขณะที่เรายังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง
    เรายึดมั่นและตระหนักในคุณค่าที่นำเรามาได้ไกลถึงขนาดนี้ – ด้วยการฟังเสียงผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด ทำให้เราสามารถผลิตสินค้าที่พวกเขารักและเลือกใช้งานได้ตรงจุด."

    OPPO 4.

    ในไตรมาสแรกของ 2016 มีการเปิดตัวของ OPPO สมาร์ทโฟนถึงสองรุ่นใหม่ที่เน้นฟังก์ชั่นการถ่ายภาพโดยเฉพาะอย่างFซี่รี่ย์โดย F1 และ F1 Plus มีดีไซน์ที่สวย
    เพรียวบางและโดดเด่นในด้านการถ่ายภาพ ในขณะที่ยังเพิ่มหน่วยความจำให้ถึง 64 GB พิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือเทคโนโลยีชาร์จไวอย่าง OPPO VOOC Flash Charge
    ที่มาพร้อมสุดยอดกล้องหน้าเซลฟี่สุดพิเศษความละเอียดมากถึง 16 ล้านพิกเซล

    oppo f1 plus 22.

    F1 Plus ขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว ที่เป็นตัวชูดรงหลักให้ยอดขายของ OPPO เติบโตก้าวกระโดดในไตรมาสแรก


    ตัวเลขล่าสุดของIDC มีที่มาจากบริษัทวิจัยอิสระในนาม Sino - MR ตอกย้ำและแสดงให้เห็นว่า OPPO ได้แตะจุดสูงสุดในตลาดสมาร์ทโฟน
    แบบออฟไลน์ของจีน สำหรับทั้งเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม โดยในเดือนมีนาคมยอดขาย OPPO คิดเป็น 49.2 % ของยอดขายสมาร์ทโฟนในตลาดออฟไลน์ของจีน
    ในช่วงราคา 2,500-2,999 หยวน (หรือ 385- 465 ดอลล่าสหรัฐ)

    ในปี 2015 จะเห็นได้ว่าOPPO ก้าวไปสู่Top 10 ของแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกเป็นครั้งแรก ซึ่งในช่วงปลายปีOPPOขายได้มากถึง 50 ล้านเครื่อง
    ส่งผลให้บริษัทขึ้นเป็นอันดับที่ 8ในตลาดโลก การเติบโตในครั้งนี้มาจากอุปกรณ์ที่มีฟีเจอร์ชั้นเยี่ยมกับการเป็นผู้นำที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี
    อย่าง VOOC Flash Charge และตัวจริงเรื่องการถ่ายภาพแบบอาชีพ เช่นเดียวกับคุณภาพและการออกแบบที่ทำให้ OPPO เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

    "เรียกได้ว่าการก้าวเดินของ OPPO นั้น เป็นไปอย่างสวยงาม และค่อยๆแทรกตัวขึ้นมาอยู่ใน Top 5 ได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ"

    View attachment OPPO F1 Plus (1).jpg
     

แบ่งปันหน้านี้

Share